Pages

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Singapore


- Chinatown hay còn được biết với tên gọi “ phố đèn lồng” - là một trong những khu người gốc Hoa lâu đời nhất cũng như lớn nhất trên thế giới ở Singapore. Những con phố nhỏ và hẹp của Chinatown luôn tấp nập người đi lại. Khu này nổi tiếng với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, ẩm thực, món ngon cùng đa dạng các sản vật của Trung Quốc.


- Đu quay Singapore Flyer: Singapore Flyer đã được công nhận là đu quay lớn nhất thế giới hiện nay, có độ cao tương đương với độ cao của một cao ốc 42 tầng. Từ những buồng cabin trên Singapore Flyer, du khách có thể thỏa sức ngắm toàn cảnh Singapore – đảo quốc sư tử xinh đẹp.


- Sentosa: Chỉ cách trung tâm thành phố Singapore 15 phút, Sentosa là hòn đảo thơ mộng với những bãi biển cát trắng, điểm tham quan tầm cỡ thế giới, những môn thể thao biển, sân golf và khu nghỉ dưỡng. Đến với Sentosa, du khách có thể tới tham quan khám phá các điểm đến nổi tiếng như: 

+) Trải nghiệm cảm giác mạnh với đường đua Skyline Luge Sentosa: nơi bạn có thể ngồi và điều khiển những chiếc xe trượt xuống dốc với độ cao 650m. Hay lướt sóng tại Nhà sóng Sentosa Wave House

+) Khám phá thế giới diệu kỳ của thiên nhiên tại Công viên Bướm (Butterfly Park) và Vương quốc Côn Trùng.

+) Tha hồ khám phá, chụp ảnh lưu niệm tại bảo tàng sáp Images of Singapore. Nơi có những bức tượng với kích thước bằng người thật, những tư thế và động tác như đời sống sinh hoạt hàng ngày, thật sinh động.

+) Trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời tại Trung tâm VivoCity hay trung tâm giải trí đa năng Harbourfront Centre tại St James Power Station

+) Vườn chim nổi tiếng Jurong Bird Park - một sở thú về chim chóc nổi tiếng thế giới, nơi quy tụ các loài chim tuyệt đẹp từ khắp nơi trên hành tinh.

+) Night Safari: vườn thú đêm đầu tiên của thế giới

- Công viên sư tử biển (Merlion Park): là “Biểu tượng chào đón du khách đến Singapore”, Sư tử biển là nơi khách du lịch chụp ảnh nhiều nhất khi đến Singapore.


- Marina Bay Sands: Tọa lạc trên vị trí đắc đạo - vịnh Marina xinh đẹp, ngay cạnh gần bảo tàng Hoa Sen với những tác phẩm nghệ thuật vĩ đại,  Marina Bay Sands là một khu nghỉ dưỡng tổng hợp cao cấp và lớn nhất châu Á. Với 2561 phòng lớn, 1 bảo tàng, casino, nhà hàng, quán bar, 1 trung tâm mua sắm rộng lớn, quầy bar SkyPark cùng 1 hồ bơi rộng 150m2  mang dáng dấp một con tàu khổng lồ nằm trên không, trên đỉnh tháp tòa nhà, du khách có thể vừa bơi thư giãn vừa ngắm nhìn toàn cảnh Singapore rộng lớn.  

- Universal Studios

Không cần phải bay một vòng trái đất để đến Mỹ, chỉ cần đến du lịch Singapore và đến Universal Studios, bạn cũng sẽ như lạc vào trường quay điện ảnh lớn nhất thế giới – Hollywood. 
Với diện tích khoảng 20 hecta, Universal Studios bao gồm các khu vui chơi hiện đại và các cảnh quay, các nhân vật tạo hình nổi tiếng trong các bộ phim như Công viên kỷ Jura, Thế giới phim hoạt hình Shrek, Madagascar, Ai cập huyền bí…

- Khám phá những trung tâm ẩm thực của Singapore:


+) Chợ Lau Pa Sat

+) Trung tâm ăn uống Maxwell

+) Vịnh Gluttons: nơi được coi là trung tâm ẩm thực ngoài trời hấp dẫn nhất của Singapore

+) Chợ Tekka: phố ẩm thực của người Ấn Độ

1 nhận xét:

  1. Tính ra cũng tự hào về VIệt Nam mình có như tour du lich nha trang cũng hoành tráng lắm chứ bộ...I LOVE YOU, Việt nam

    Trả lờiXóa