Pages

Du Lịch Singapore – Thưởng Thức 2 Màn Trình Diễn Hay Nhất Quốc Đảo Sư Tử Biển

Khi nhắc đến du lịch Singapore là nhắc đến rất nhiều những địa điểm tham quan hấp dẫn và tuyệt vời như: Sea Aquarium, đảo Sentosa, công viên sư tử biển,… . Ngoài các hoạt động ban ngày thì du khách sẽ được chiêm ngưỡng một Singapore về đêm với những hoạt sôi nổi và hấp dẫn. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 màn trình diễn được xem là hay nhất tại đảo quốc sư tử biển.

Du lịch Singapore - Wonder Full Show

1. Trình diễn nhạc nước tại vịnh Marina Bay

Du lịch Singapore - Wonder Full Show

Đây là show diễn vốn đã nổi tiếng từ lâu tại Singapore với tên gọi Wonder Full. Màn trình diễn nhạc nước được diễn ra hàng đêm tại Resort Marina Bay vào khoảng thời gian từ 20h – 21h30. Đặc biệt hơn vào cuối tuần sẽ có thêm một show diễn khác vào lúc 23h.

Du lịch Singapore - Wonder Full Show

Tại Singapore có rất nhiều các show diễn nhạc nước, tuy nhiên show diễn tại Marina Bay được rất nhiều du khách biết đến. Show diễn được thực hiện với những trang thiết bị tối tân nhất tại quốc đảo sư tử biển. Bên cạnh việc xem show, khách du lịch Singapore còn có thể chụp ảnh tại đài phun nước huyền ảo, là sự kết hợp giữa nước và ánh sáng từ các tia laser tạo thành.

2. Tham quan Gardens by the Bay 

Du lịch Singapore - Garden by the Bay

Chắc hẳn Garden by the Bay không còn xa lạ với những khách du lịch Singapore nữa. Khu vườn có diện tích 100ha, nằm ngay cạnh vịnh Marine.

Du lịch Singapore - Garden by the Bay

Khu vườn này không chỉ thu hút khách du lịch vào ban ngày mà còn tuyệt vời hơn khi bạn đến tham quan vào buổi tối. Du khách sẽ bị choáng ngợp với những ngọn đèn khổng lồ thắp sáng cả khu vườn tạo nên một cảnh quan không thể tuyệt vời hơn. Bạn sẽ được thưởng thức một show diễn tự nhiên với những ánh sáng nhiều màu lấp lánh chiếu sáng cả một không gian to lớn. Không dừng lại ở đó, âm thanh phát ra từ hơn 50 chiếc loa sẽ khiến bạn có cảm giác khó có thể mà quên được khi đến đây.