Pages

Hòn Đảo Yên Bình - Pulau Ubin, Singapore

-----------------------------
Xem thêm: Chùm tour du lịch Singapore giá rẻ
                    Cẩm nang du lịch Singapore
                    Du Lịch Malaysia
-----------------------------

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống bận rộn, với nhiều áp lực ở các thành phố lớn, hoặc chán chường với những con đường lúc nào cũng tấp nập xe cộ và người qua lại, hay cảm thấy bức bối trong không gian chật hẹp của những căn phòng trong các cao ốc, thì đảo Pulau Ubin, Singapore có lẽ là một điểm đến tốt để thay đổi không khí.


Đến với Pulau Ubin, du khách sẽ được ngắm nhìn những ngôi nhà gỗ già nua cũ kỹ, thôn làng yêu tĩnh và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Được tận hưởng không khí miền quê, có thể nghe tiếng gà gáy vào sáng sớm, thưởng thức các ly cà phê và "bà tám" mọi chuyện trên đời.

Pulau Ubin được bao bọc bởi những mỏ đá granite, những đồn điền dừa và cao su, những khu rừng đước, các đầm tôm cá và các nhà gỗ nhỏ “kelong” chuyên dùng để đánh bắt cá truyền thống. Hiện trên đảo Pulau Ubin có khoảng 200 cư dân làm các nghề về nông nghiệp, khai thác đá hoặc phục vụ khách du lịch vào dịp cuối tuần.


Để tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành ở Pulau Ubin, du khách có thể đi dạo hoặc thuê xe đạp dã ngoại. Du khách có thể làm một cuộc du lịch khám phá thiên nhiên hoặc tổ chức cắm trại qua đêm, nghe chim hót, chụp ảnh các loài thú hoang dã, câu cá, thả diều, leo đồi, v.v…

Một điểm đến thu hút trên đảo Pulau Ubin nữa mà du khách không thể bỏ qua là bãi biển thiên nhiên Chek Jawa, nơi trú ẩn an toàn của các loài sinh vật biển như sam và động vật da gai, nơi cư trú của những thảm rong xanh mướt, cỏ chân ngỗng, những rặng san hô cũng như nhiều loài sinh vật biển đầy màu sắc rực rỡ.

Video Clip Du Lịch Đảo Pulau Ubin, Singapore



0 nhận xét:

Đăng nhận xét