Pages

Điểm Tham Quan Mới Tại Singapore


River Safari Singapore


Bước vào công viên hoang dã theo chủ đề sông nước đầu tiên và duy nhất của châu Á và gặp hơn 5.000 động vật. Khám phá 8 con sông nhân tạo và gặp những loài động vật thủy sinh khổng lồ quý hiếm như rái cá, kỳ nhông và cá tra dầu sông Mê Kông khổng lồ. 

Đến thăm hai chú gấu trúc khổng lồ Kai Kai và Jia Jia tại Rừng Gấu trúc Khổng lồ xanh mượt - nơi triển lãm gấu trúc lớn nhất Đông Nam Á. 

2. Cuộc phiêu lưu tại công viên nước Cove Waterpark 


Công viên nước tuyệt vời nhất châu Á. Hứa hẹn cho du khách những niềm vui bất tận. Thư giãn với bạn bè tại hồ bơi sóng Bluwater Bay, hoặc lấy một ống và hành trình xuống sông phiêu lưu, đi qua 14 vùng theo chủ đề bao gồm một khu vườn rừng rậm nhiệt đới và một hang động nơi sinh sống của các sinh vật biển kì quái.

3. SEA Aquarium 



“Thủy cung lớn nhất thế giới”.

Với 45 triệu lít nước, khu đại dương nhân tạo khổng lồ mô phỏng 49 môi trường sống khác nhau cùng với cách thiết kế cực kỳ ấn tượng chắc chắn sẽ khiến du khách choáng ngợp. 

Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra, còn có tới 20.000 loại san hô. Nơi đây cũng có dòng sông lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét.

Đừng bỏ lỡ hành trình du lịch Singapore và đến tham quan các điểm du lịch mới mẻ, thú vị kể trên nhé ! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét