Pages

Bugis - Khu Chợ Trời Nổi Tiếng Singapore


Phố Bugis - nơi được các du khách biết đến với các hoạt động về đêm hết sức sôi động, nơi những chàng trai chuyển giới ăn mặc lòe loẹt tụ tập, phô diễn.

Bugis là khu vực sầm uất, nơi cư trú của nhiều người Malay, Ấn độ. Từ Bugis lấy từ tên bộ lạc Bugis của Indonesia, những người đến Singapore từ thế kỷ 19 để buôn bán. Sau đó, đến lượt tầng lớp giàu có là các quý tộc Malay và các nhà buôn Ả rập cư trú ở nơi này. Những người này đã xây dựng lên Cung điện Istana Kampong Glam và Nhà thờ hồi giáo Sultan Mosque - hai kiến trúc đẹp vẫn tồn tại đến tận ngày nay.

Bugis được bao quanh bởi các phố Jalan Besar, Lavender Street, Beach Road và Middle Road. Từ đó chỉ mất 15 phút đi bộ là có thể đến Orchard Road và Little India. Có 2 nhà ga MRT tiện lợi ở khu vực này là Bugis MRT (nằm dưới Bugis Junction) và Lavender MRT (cạnh phố Lavender)

Ngày nay, phố Bugis tập trung gần 800 cửa hàng và là điểm mua sắm ngoài trời lớn nhất ở Singapore. Đây cũng chính là khu mua sắm chính của dân teen. 

Với sự pha trộn độc đáo của nhiều ngành hàng từ quần áo, phụ kiện thời trang chất lượng, hợp mốt, đến các dịch vụ làm đẹp như tiệm làm móng, làm tóc, du khách sẽ dễ bị thu hút bởi khung cảnh mua sắm nhộn nhịp và các hoạt động sôi nổi trên con phố Bugis trải đá cuội này.

Xem Thêm Các Hình Ảnh Về Phố Bugis

Tấp nập phố mua bán Bugis - nơi thu hút đông đảo du khách nước ngoài khi tới Singapore
Gian hàng ẩm thực hấp dẫn

Video/Clip Thú Vị Về Con Phố Bugis - Singapore

1 nhận xét:

  1. Để được tư vấn book Vé máy bay giá rẻ đi Singapore các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng vé Duy Đức tại 687 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, tpHCM hoặc gọi về hotline: 0916 234 072 - 0916 134 072

    Trả lờiXóa