Pages

Tháng 8 Sắc Màu Ở Singapore


Tháng 8 - mùa của các lễ hội. Nếu bạn yêu thích sự náo nhiệt, tấp nập, yêu thích khám phá nét văn hóa đặc sắc của đảo quốc sư tử xinh đẹp Singapore thì đây đúng là khoảng thời gian mà bạn không nên bỏ qua. 

Rực rỡ lễ hội Tết Trung thu tại Singapore
Cùng hòa mình vào bầu không khí lễ hội vô cùng náo nhiệt, vẻ đẹp rực rỡ đa sắc màu và những hoạt động văn hóa - nghệ thuật đặc sắc với 3 lễ hội lớn. Đầu tiên, tại khu Chinatown, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ khi tham gia vào các hoạt động chào đón tết Trung Thu (23/8/2014 – 8/9/2014). Dạo chơi, mua sắm tại chợ phiên đường phố nhộn nhịp, thưởng thức những tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo, thưởng lãm màn trình diễn pháo hoa hoành tráng, hay hòa mình vào buổi rước đèn Trung Thu lung linh và đầy màu sắc. 


Hòa mình vào bầu không khí tràn đầy sức sống của Buổi Diễu Hành nhân dịp Quốc Khánh Singapore - ngày 9/8/2014. Ngoài ra, các chương trình biểu diễn nghệ thuật múa, kịch nghệ và âm nhạc trong khuôn khổ Lễ Hội Nghệ Thuật Quốc Tế Singapore 2014 hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn những người yêu nghệ thuật.

Bên cạnh đó bạn có thể tham gia chương trình Khai Mạc và Lễ hội Thắp Đèn (24/8/2014), xem biểu diễn múa rồng cũng như hàng loạt tiết mục độc đáo đến từ các đoàn ca múa nhạc trong và ngoài nước, màn trình diễn pháo hoa đầy ngoạn mục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét